Có nên thuê gia sư tiếng Anh là sinh viên?

Với mong muốn cải thiện tốt trình độ tiếng Anh của mình sao cho nhanh và hiệu quả nhất, nhiều người quyết định thuê gia sư để học 1 kèm 1. Nhưng hiện nay, gia sư tiếng Anh đa phần đều là sinh viên đảm nhận. Chính vì sợ trình độ của các em chưa đủ nên câu hỏi, có nên thuê gia sư tiếng Anh là sinh viên không? Được không ít người đề cập tới.


có nên thuê gia sư tiếng anh là sinh viên

Câu hỏi có nên thuê gia sư tiếng anh là sinh viên?

Theo báo VnExpress, có câu hỏi như sau:

Do thời gian có hạn, tôi muốn thuê gia sư để học tiếng Anh bất cứ khi nào mình rảnh. Tuy nhiên hiện nay, đi dạy gia sư tiếng Anh chủ yếu là sinh viên (Cong Dinh, Hà Nội).

Tôi đang đi làm cho một công ty và sắp tới công việc của tôi sẽ cần nhiều tiếng Anh cả viết (email, giấy tờ giao dịch) lẫn giao tiếp với đối tác. Tôi đang muốn nâng cao cấp tốc khả năng tiếng Anh của mình. Nhưng do thời gian có hạn, tôi chỉ có thể học những lúc nào mình rảnh vào buổi tối, nên tôi muốn tìm gia sư riêng.

Tuy nhiên, gia sư hiện nay chủ yếu đều là sinh viên. Liệu sinh viên có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu của tôi không, nhờ các bạn tư vấn giúp.

Câu hỏi này đã nhận về các luồng ý kiến khác nhau:

Độc giả Tuyết Nhung vũ Thị cho ý kiến: Nếu C thuê SV thì học phí sẽ thấp hơn là GV, e thấy có rất nhiều SV hiện nay tiếng anh rất là tốt, kĩ năng không thua kém gì GV đâu C. Nếu được thì C SV nào trình độ tốt thì rất ok, các bạn SV trẻ năng động mình có thể trao đổi rất thoải mái đó C. Tiếc là C ở HN, e ở HCM làm bên lĩnh vực gia sư có nhiều bạn SV tiếng anh tốt lắm C có thể tham khảo qua

Bạn đọc Noop chia sẻ: gia sư phát âm sai tè le, mình nói mà người nước ngoài không hiểu ví dụ: i lost my sheet ( in excel); can I sit here? há há.

Và một vài ý kiến chia sẻ khác. Bạn tham khảo bài viết Có nên thuê sinh viên làm gia sư tiếng Anh không? Tại VnExpress: https://vnexpress.net/co-nen-thue-sinh-vien-lam-gia-su-tieng-anh-3244909.html

Ý kiến của Giasunews về câu hỏi này

Việc có nên hay không nên thuê gia sư dạy kèm tiếng anh sẽ phụ thuộc vào nhu cầu học tập của mỗi người. Và cần xác định được 3 yếu tố sau:

  •         Yêu cầu của công việc
  •         Tự đánh giá trình độ tiếng Anh của bạn
  •        Mục tiêu học tiếng Anh

Trên 3 cơ sở đó, bạn đã biết mình cần thuê gia sư như thế nào rồi. Và lợi ích của gia sư tiếng Anh sẽ giúp bạn đạt được kết quả trong 1 khoảng thời gian ngắn nhất.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cân nhắc liên hệ tới trung tâm gia sư uy tín tại TPHCM để nhận được tư vấn từ các chuyên viên trong ngành gia sư. Với kinh nghiệm nhiều năm của trung tâm, nhu cầu tìm gia sư tiếng anh của bạn sẽ được đáp ứng, cam kết hiệu quả mang lại là tốt nhất dù đó có là gia sư sinh viên đi chăng nữa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gia sư dạy kèm tiếng anh lớp 3 tại nhà, giáo viên có bằng cấp

Tuyển gia sư tiếng anh dạy kèm tại nhà. Nhận việc ngay, thu nhập cao

Gia sư lớp 6 Dạy kèm tại nhà môn Toán Lý Anh… 10 ngày tiến bộ